Năm 2022, Công ty Bảo Việt Sơn La đã triển khai các giải pháp theo phương châm “Tăng trưởng bền vững - Quản trị hiệu quả”, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Nhờ vậy, tiếp tục kinh doanh hiệu quả, khẳng định uy tín trên lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm, bảo đảm việc làm, thu nhập cho cán bộ, viên chức, người lao động và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ nộp ngân sách Nhà nước. Hiện nay, Công ty có 26 cán bộ và hơn 400 tư vấn viên có trình độ, năng lực, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ kinh doanh.

Bà Trần Thị Hồng Hảo, Phó Giám đốc Công ty Bảo Việt Sơn La, cho biết: Trong năm, Công ty tiếp tục ứng dụng các phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng đầy đủ, nâng cao chất lượng các công cụ quản trị và năng lực cạnh tranh của Bảo Việt trên lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm. Đồng thời, đẩy mạnh số hóa quy trình bồi thường bảo hiểm bằng việc thực hiện đồng nhất từ các bước giám định số hóa hồ sơ bồi thường, triển khai khảo sát chất lượng công tác giải quyết quyền lợi bảo hiểm. Nhất là trong thời gian dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, doanh nghiệp đã có nhiều sáng kiến chuyển đổi số, tạo thuận lợi trong hoạt động kinh doanh, cũng như đơn giản hóa quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
Đến nay, Công ty Bảo Việt Sơn La đang triển khai các nghiệp vụ bảo hiểm: Con người; xe cơ giới; sức khỏe; bệnh ung thư; tài sản; hàng hóa; du lịch; tàu thủy nội địa; nhà tư nhân; nông nghiệp; tàu cá; công trình xây dựng. Trong hoạt động, Công ty thực hiện kinh doanh đúng quy định của pháp luật; vận dụng linh hoạt, hiệu quả vào điều kiện thực tế của địa phương. Đồng thời, tiếp tục phát động các phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Học tập nâng cao trình độ mọi mặt, đáp ứng nhiệm vụ kinh doanh trong thời kỳ mới”, “Thực hành tiết kiệm, chống tham nhũng, lãng phí và các tệ nạn xã hội”... góp phần hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.
Để tạo uy tín với khách hàng, Công ty thường xuyên cải tiến, đổi mới, nâng cao chất lượng công tác chăm sóc khách hàng. Lắng nghe ý kiến của khách hàng để cải tiến hình thức phục vụ tốt hơn. Thực hiện đúng các cam kết trong hợp đồng bảo hiểm. Tạo thuận lợi nhất cho khách hàng trong quá trình giám định, hoàn thiện thủ tục nhận bồi thường. Do vậy, doanh nghiệp luôn giữ vững thị trường khách hàng, đảm bảo việc làm cho cán bộ, nhân viên. Doanh thu phí bảo hiểm năm 2022 đạt 40,2 tỷ đồng. Nộp ngân sách Nhà nước hơn 2,2 tỷ đồng; thu nhập bình quân hơn 10 triệu đồng/người/tháng. Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho người lao động.
Bà Lê Thuận, tổ 11, phường Chiềng Lề, thành phố Sơn La, cho biết: Nhiều năm nay, gia đình tôi đều tham gia bảo hiểm trách nhiệm dân sự của Công ty Bảo việt Sơn La đối với các phương tiện xe máy của gia đình. Chúng tôi luôn tin tưởng khi tham gia sản phẩm bảo hiểm của Công ty, bởi nhiều năm qua, doanh nghiệp này đã tạo được niềm tin và uy tín với người dân.
Với phương châm: Kinh doanh hiệu quả gắn với làm tốt công tác xã hội từ thiện, Công ty Bảo Việt Sơn La đã vận động cán bộ, viên chức, người lao động trong cơ quan quyên góp ủng hộ các quỹ: Khắc phục thiên tai, người nghèo, khuyến học của địa phương, ủng hộ người nghèo ăn tết; cấp bảo hiểm miễn phí cho các cháu đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh… trị giá hàng trăm triệu đồng/năm. Đồng thời, thực hiện Quyết định của UBND tỉnh đỡ đầu xã Liệp Tè, huyện Thuận Châu, năm 2022, đã hỗ trợ xã trị giá 129 triệu đồng xây dựng một số công trình trên địa bàn.
Tiếp tục thực hiện mục tiêu phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển, Công ty Bảo Việt Sơn La tập trung đẩy mạnh áp dụng công nghệ tiên tiến và quá trình chuyển đổi số trong hoạt động kinh doanh; tăng cường triển khai mô hình quản lý tập trung, hỗ trợ các phòng nghiệp vụ trong hoạt động cạnh tranh tìm kiếm khách hàng mới. Phát triển mạng lưới đại lý bảo hiểm phi nhân thọ thông qua chương trình đào tạo, tuyển dụng, ưu tiên phát triển kênh bán hàng chéo, từng bước khẳng định uy tín trên thương trường kinh doanh lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ.
Bạn còn 500/500 ký tự
Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!