Tháng 12 là tháng tri ân khách hàng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Trong tháng tri ân khách hàng năm 2022 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả” được Công ty Điện lực Sơn La triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng tới cộng đồng, góp phần nâng cao dịch vụ khách hàng và các hoạt động an sinh xã hội.

Với hoạt động sửa chữa, thay mới đường dây điện cho các hộ gia đình chính sách, hộ gia đình nghèo, người già neo đơn, Công ty Điện lực Sơn La đã chỉ đạo Điện lực các huyện, thành phố khảo sát hiện trạng hệ thống điện của các gia đình, tổ chức cải tạo, nâng cấp hệ thống điện. Trong đó, chủ yếu thay mới đường dây, bóng điện, lắp đặt lại hệ thống thiết bị điện đúng kỹ thuật, bảo đảm an toàn cho người dân trong sử dụng điện sinh hoạt. Giá trị sửa chữa hệ thống điện trong mỗi hộ gia đình tuy không lớn, nhưng hết sức có ý nghĩa, góp phần thực hiện nhiệm vụ dân sinh cùng xã hội.
Anh Sa Văn Nam, gia đình chính sách, bản Bãi Đu, xã Mường Cơi, huyện Phù Yên, chia sẻ: Gia đình tôi điều kiện kinh tế khó khăn, hệ thống điện sử dụng lâu năm đã xuống cấp, nhưng chưa có điều kiện thay thế, đến nay được công nhân ngành điện đến sửa chữa thay thế dây điện đã cũ, lắp thêm bóng điện, tôi rất phấn khởi, cảm ơn sự quan tâm của ngành điện đối với các hộ có hoàn cảnh khó khăn như gia đình tôi.
Không chỉ với khách hàng là cá nhân, mà các khách hàng là doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh, Công ty Điện lực Sơn La đã tổ chức vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí, bảo đảm các thiết bị điện hoạt động an toàn. Ông Nguyễn Thành Chung, Phó Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Sơn Hưng Trung, thành phố Sơn La, cho biết: Những năm qua, doanh nghiệp luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc các dịch vụ về điện rất đầy đủ, được tư vấn về quy trình vận hành bảo dưỡng trạm biến áp. Đặc biệt, vào tháng tri ân khách hàng, ngoài hỗ trợ vệ sinh trạm biến áp, ngành điện còn tích cực hướng dẫn doanh nghiệp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm trong hoạt động sản xuất kinh doanh.
Bà Lê Thị Song Hảo, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Sơn La, thông tin: Bên cạnh việc nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh, cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ, Công ty Điện lực Sơn La đã chỉ đạo Điện lực các huyện, thành phố thực hiện hiệu quả các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng, với mục tiêu tạo được sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp đến việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Trong tháng tri ân khách hàng năm 2022, Công ty Điện lực Sơn La đã thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 20 khách hàng lớn. Tổ chức thăm hỏi, tặng quà các đối tượng chính sách; hỗ trợ, sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho 120 hộ nghèo, người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách. Đồng thời, triển khai thi công nhiều công trình thắp sáng đường quê tại các xã, bản vùng. Phối hợp với các đơn vị ngành điện trên địa bàn, triển khai chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN lần VIII” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động, cán bộ, công nhân Công ty Điện lực Sơn La đã hiến 115 đơn vị máu đóng góp vào nguồn máu dự trữ phục vụ cấp cứu và dự phòng cho người bệnh trên địa bàn tỉnh.
Bên cạnh các hoạt động tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Sơn La tiếp tục tập trung đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến, thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, cài đặt app chăm sóc khách hàng, nhắn tin qua zalo. Đẩy mạnh truyền thông về chuyển đổi số, an toàn và tiết kiệm điện, góp phần tạo dựng mối quan hệ cầu thị - thân thiện - cùng hợp tác phát triển giữa ngành Điện với khách hàng sử dụng điện.
Tháng tri ân khách hàng năm 2022 là năm thứ 8 liên tục được ngành Điện triển khai, đã nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ của khách hàng sử dụng điện. Các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng đã thể hiện trách nhiệm của ngành Điện đối với xã hội. Xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp, luôn đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Bạn còn 500/500 ký tự
Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!